BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2 ![]() | CỘNG HOÀ Xà HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯ Hà Nội, ngày … tháng … năm 20… |
1 = không đồng ý | 3 = đồng ý |
2 = phân vân | 4 = hoàn toàn đồng ý |
Stt | Nội dung khảo sát | Trả lời | ||||
1 2 3 4 | ||||||
1 | Kế hoạch tuyển sinh (TS) hàng năm được thông báo công khai và rộng rãi. | |||||
2 | Các môn thi TS cao học phù hợp với chuyên ngành đào tạo. | |||||
3 | Nội dung đề thi TS cao học phù hợp với đề cương ôn thi. | |||||
4 | Đề thi TS cao học có nhiều câu hỏi với mức độ khác nhau đảm bảo phân loại được thí sinh. | |||||
5 | Chương trình đào tạo (CTĐT) có khối lượng hợp lý so với thời lượng quy định. | |||||
6 | Nội dung của chương trình phù hợp với mục tiêu của chuyên ngành đào tạo. | |||||
7 | Các môn học trong chương trình được sắp xếp hợp lý và bổ trợ lẫn nhau. | |||||
8 | Cấu trúc chương trình mềm dẻo và linh hoạt, thuận lợi cho học viên. | |||||
9 | Học viên được cung cấp đầy đủ thông tin về kế hoạch giảng dạy của khóa học. | |||||
10 | Học viên được cung cấp đầy đủ thông tin về các tiêu chí đánh giá kết quả học tập. | |||||
11 | Học viên được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong học tập. | |||||
12 | Học viên được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong nghiên cứu khoa học. | |||||
13 | Các lớp có số lượng học viên hợp lý, phù hợp với quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. | |||||
14 | Các buổi học được bố trí thuận lợi cho học viên. | |||||
15 | Cán bộ, nhân viên phòng ban, trung tâm có thái độ phục vụ học viên tốt. | |||||
16 | Giảng viên đảm bảo giờ lên lớp và kế hoạch giảng dạy. | |||||
17 | Giảng viên có kiến thức sâu rộng và cập nhật. | |||||
18 | Phương pháp giảng dạy của giảng viên phát huy được tính tích cực học tập của học viên. | |||||
19 | Phương pháp giảng dạy của giảng viên phát huy được năng lực tự nghiên cứu của học viên. | |||||
20 | Giảng viên sử dụng nhiều loại phương tiện kỹ thuật khác nhau mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. | |||||
21 | Giảng viên ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào giảng dạy | |||||
22 | Giảng viên nhiệt tình trong giảng dạy. | |||||
23 | Giảng viên sẵn sàng chia sẻ kiến thức cùng kinh nghiệm chuyên môn với học viên. | |||||
24 | Các nguồn tài liệu mà giảng viên giới thiệu rất hữu ích với học viên. | |||||
25 | Giảng viên hướng dẫn học viên làm tiểu luận môn học một cách nhiệt tình và hiệu quả. | |||||
26 | Giảng viên hướng dẫn học viên làm luận văn/ luận án một cách nhiệt tình và có hiệu quả. | |||||
27 | Giảng viên sử dụng nhiều hình thức kiểm tra – đánh giá khác nhau. | |||||
28 | Các hình thức kiểm tra – đánh giá phù hợp với mục tiêu và nội dung từng môn học. | |||||
29 | Đề thi kiểm tra được cả kiến thức và kỹ năng. | |||||
30 | Đề thi đòi có tính phân tích, tổng hợp, khái quát cao. | |||||
31 | Đề thi đòi hỏi liên hệ nhiều đến với thực tế. | |||||
32 | Việc thực hiện kiểm tra – đánh giá được thực hiện đúng theo quy định, công bằng và phản ánh đúng năng lực của học viên. | |||||
33 | Điều kiện phòng học (diện tích, ánh sáng,…) đáp ứng tốt việc học tập của học viên. | |||||
34 | Phòng thí nghiệm đáp ứng tốt việc thực hành của học viên. | |||||
35 | Mạng Wifi của Trường đáp ứng hiệu quả cho việc học tập và nghiên cứu khoa học của học viên. | |||||
36 | Các phòng máy tính của Trường đáp ứng tốt yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của học viên. | |||||
37 | Thư viện Nhà trường có đầy đủ tài liệu học tập và nghiên cứu khoa học cho học viên. | |||||
38 | Bạn có hài lòng về chất lượng đào tạo sau đại học của Trường ĐHSP Hà Nội 2. | |||||
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Đang truy cập :
6
Hôm nay :
1733
Tháng hiện tại
: 8568
Tổng lượt truy cập : 1078923